Close
Advertiser

หมวดแผนรับรางวัล หลังให้เล่นสงกรานต์แต่พองาม งดปะแป้ง ลวนลามกันเด้อ

17 เม.ย.62 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พล.ต.ต.สุนทร โตรอด ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี ได้มอบใบประกาศนียบัตร พร้อมเงินสดจำนวนหนึ่ง เพื...


ถึงเเม้ว่าเทศกาลสงกรานต์จะผ่านพ้นไปเเล้ว เเต่ก็ยังมีควันหลงเรื่องราวน่ารักๆที่เห็นเเล้วอดยิ้มตามไม่ได้เมื่อโลกโซเชียลฯได้เเชร์ภาพ ร.ต.ต.ธรรศกร หรือหมวดแผน ธรรศธรณิน รองฯสวป.สภ.ชัยบาดาล จ.ลพบุ หรือ พี่จ๊ะเอ๋ ถูกพี่น้องประชาชนในพื้นที่เข้ามาปะแป้ง ขณะออกตรวจพื้นที่ตลาดเทศบาล ตำบลลำนารายณ์ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 62 เพื่อดูแลความเรียบร้อยและประชาสัมพันธ์รณรงค์การป้องกันอุบัติเหตุต่างๆ ชาวเน็ตได้เห็นภาพการทุ่มเททำงานแบบนี้ของพี่จ๊ะเอ๋ก็อดที่จะเมนต์เเซวไม่ได้
ซึ่ง ร.ต.ต.ธรรศกร ธรรศธรณิน หรือ หมวดแผน รองฯสวป.สภ.ชัยบาดาล และยังเป็นหัวหน้าชุดมวลชนสัมพันธ์ เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า ในครั้งแรกที่ทางประชาชนและชาวบ้านที่เดินทางมาเล่นสงกรานต์ในพื้นที่ตลาดลำนารายณ์ แล้วมาขอปะแป้ง ตนเองก็ถือว่าชาวบ้านรักเราและเคารพเราจึงให้ปะแป้ง เนื่องจากจังหวัดลพบุรีมีคำขวัญว่า วังนารายณ์คู่บ้าน ศาลพระกาฬคู่เมือง ปรางค์สามยอดลือเรื่อง เมืองแห่งดินสอพอง เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์เกริกก้อง แผ่นดินทองสมเด็จพระนารายณ์ และจังหวัดลพบุรีถือเป็นจังหวัดที่มีการผลิตดินสอพองแหล่งใหญ่ที่สุดของประเทศจึงไม่แปลกที่คนลพบุรีจะเล่นแป้งดินสอพอง จึงมีการเล่นกันอย่างที่เห็น
หมวดแผน ยังบอกต่อว่า หลังจากที่มีการนำภาพไปแชร์กันมีเพื่อนมาบอกก็ไม่ได้คิดอะไรถือเป็นเรื่องปกติ ตนเองคิดแต่ว่าทางผู้บังคับบัญชามอบหมายให้ทำงานก็ขอทำให้เต็มที่ และในวันนี้ทางผู้บังคับบัญชาเห็นถึงการทุ่มเททำงาน มอบใบประกาศนียบัตร และรางวัล ให้ก็ถือเป็นกำลังใจในการทำงาน และขอขอบคุณผู้บั้งคับบัญชา รวมถึงเพื่อนๆ ข้าราชการตำรวจ รวมถึงพี่น้องประชาชนที่ให้เกียรติ ให้ความรัก ให้ความเคารพซึ่งกันและกัน เทศกาลสงกรานต์นี้ถือเป็นประเพณีที่ดีงามของไทย ทุกคนมีความสุขสนุกสนาน สร้างความชุ่มฉ่า ชื่นใจให้กับคนไทยทุกคน ซึ่งตนเองจะขอตั้งใจทำงานเช่นนี้ต่อไปเพื่อความสุข ความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนอย่างเต็มความสามารถ
ภาพเหตุการณ์
ภาพเหตุการณ์
ขอขอบคุณที่มาและข้อมูลจาก : siamnews.com

You Might Also Like

0 comments

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Flickr Images